CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng, Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.

Chính Sách trả hàng và/hoặc hoàn tiền cho sản phẩm thuộc thương hiệu Pam’s.

  1. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền:
  • Hàng hoá hư hỏng do vận chuyển, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng: Đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển.
  • Hàng hoá phát hiện lỗi của nhà sản xuất, phản hồi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng: Nhận lại sản phẩm với chi phí do Pam’s chịu, đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển hoặc hoàn tiền 100%.
  • Hàng hoá gửi bị nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng: Bổ sung, miễn phí vận chuyển.
  • Khách hàng bị dị ứng với sản phẩm, phản hồi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng: Nhận lại sản phẩm với tất cả chi phí do Pam’s chịu, hoàn tiền 100%.
  • Các trường hợp khác: Xin vui lòng liên lạc tổng đài điện thoại 02836365945 để được hỗ trợ.

Lưu ý:  Đối với trường hợp khách hàng huỷ đơn hàng, đã thực hiện thành công thanh toán chuyển khoản ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được hoàn trả sau 2-4 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật) kể từ ngày Pam’s nhận được xác nhận huỷ đơn hàng và yêu cầu hoàn trả.

  1. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

  1. Quyền lợi của Người bán

Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, Người bán cần gửi phản hồi trong vòng 02 ngày lịch kể từ ngày nhận được thông báo.

  1. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

      6. Chi phí trả hàng:  Theo hình thức “Lấy hàng hoàn trả tại nhà” hoặc “Gửi hàng tại bưu cục”: Người mua không phải thanh toán bất cứ khoản phí vận chuyển nào cho việc trả hàng.